Giải pháp hệ thống vận chuyển đường sắt BDCOM

Đặc điểm của AFC:
1. Thiết bị mạng AFC cho vận chuyển đường sắt yêu cầu thiết kế không quạt, bảo vệ cao, độ tin cậy và nguồn điện dự phòng để đảm bảo hoạt động bình thường của dịch vụ bán vé.
2. Mỗi mạng truy cập yêu cầu thời gian chuyển mạch dự phòng không quá 50 mili giây.
3. Các thiết bị chuyển mạch công nghiệp có MTBF và tuổi thọ cao được sử dụng để xây dựng mạng vòng truy cập cục bộ.
4. Hệ thống AFC kết nối với mạng truyền dẫn (SDH) thông qua các nút tổng hợp tại mỗi nhà ga.
Hệ thống AFC (Thu tiền vé tự động) cho Đường sắt

Hệ thống AFC (Thu tiền vé tự động) cho Đường sắt

Cấu trúc mạng điển hình của AFC

Mạng dự phòng công nghiệp thế hệ tiếp theo
1. Tổ chức IEC đã định nghĩa và chuẩn hóa mạng dự phòng liền mạch có tính khả dụng cao (HSR) thông qua IEC62439-3-5 vào năm 2012.
2. Giao thức HSR là một giao thức dự phòng mở và chuẩn hóa.
3. Giao thức HSR đạt được mạng công nghiệp có độ dự phòng cao, không mất gói tin và không chuyển mạch thông qua cơ chế hai bộ nói, nhiều bộ nghe.
4. Việc sử dụng đồng thời các giao thức HSR (IEC62439-3-5) và PRP (IEC62439-3-4) cho phép thực hiện chuyển đổi giữa Mạng A và Mạng B ở cấp độ phần cứng.
PRP-Giao thức dự phòng song song

DANP hỗ trợ giao thức PRP, được kết nối tương ứng với mạng A và mạng B.
DANP có cùng địa chỉ IP và MAC ở cả Mạng A và Mạng B và gửi các gói tin giống hệt nhau đến cả hai mạng.
HSR-Dự phòng liền mạch độ tin cậy cao

Mạng dự phòng HSR+PRP một IP không có mili giây

Mạng dự phòng HSR Zero-Millisecond

hóa việc triển khai kỹ thuật.đổi và nâng cao khả năng cạnh tranh của các tổ chức tài chính.